CHUYÊN MỤC ❯❯ GIẢM CÂN

4 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Giảm mỡ bụng hiệu quả, đồng thời làm săn chắc các cơ trong cơ thể và thúc đẩy sức khỏe tim mạch là những gì mà các bài tập luyện sau đây đem lại. Cùng Evashop theo dõi và thực hành nhé!

Vòng 2 là một trong những vùng cơ thể dễ dàng tích lũy mỡ, lâu dần trở thành mỡ nội tạng – nguyên nhân chính gây nên các bệnh về tim mạch. Do vậy, giảm mỡ bụng không chỉ là nhu cầu làm đẹp của riêng chị em phụ nữ mà còn là một trong những cách phòng tránh các bệnh nguy hiểm đến sức khỏe. 

Bên cạnh những chế độ ăn kiêng giúp giảm mỡ bụng, những bài tập luyện giúp giảm mỡ bụng cũng rất cần thiết. Sự vận động với những động tác đơn giản, nhẹ nhàng vào mỗi buổi sáng có tác dụng rất tốt cho sức khỏe cơ thể cũng như cho tinh thần của bạn. Đừng chần chừ nữa, hãy bắt đầu những bài tập giảm mỡ bụng sau đây để sở hữu một cuộc sống lành mạnh nhé. 

Bài tập giảm mỡ bụng 1:  Chống đẩy phối hợp

4 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Động tác 1: Giữ cơ thể ở tư thế hít đất. 
Động tác 2: Tay chống thẳng vuông góc với mặt đất, 2 bàn tay khép lại hướng song song với cơ thể. Nâng người cho đến khi 2 chân thẳng song song. Tiếp đất bằng đầu mũi chân, trọng lượng cơ thể dồn về hai tay. 
Động tác 3: Giữ nguyên tư thế và bắt đầu đưa bụng về phía trước càng gần với mặt đất càng tốt. 
Giữ nguyên tư thế 2 và 3 trong khoảng tối thiểu 20 giây. Lập lại 10 lần cho mỗi buổi tập. 

Bài tập giảm mỡ bụng bằng các động tác Yoga 

4 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Bài tập 1: Ngồi thẳng lưng, hai tay đưa về phía sau, hai bàn tay khép ngón và thẳng song song với chiều dài cơ thể. 
Bắt đầu đẩy chầm chậm cơ thể lên song song với mặt đất. Đầu gối và bắp chân ở tư thế vuông góc với mặt đất. Giữ tư thế trong khoảng 2 – 3 nhịp thở sâu, sau đó từ từ hạ xuống.

Bài tập 2: Ngồi thẳng lưng, thả lỏng cơ thể. Hai chân duỗi thẳng. Hai tay giơ thẳng về phía trước, vươn tới từ từ cho đến khi chạm mắt cá chân. 
Đầu cúi dần chạm bắp tay. Hít thở sâu và thở ra từ từ. 

Bài tập 3: Nằm ngửa trên một tấm đệm tập thể dục, loại mỏng mềm. Hai chân duỗi thẳng, gót chân khép vào nhau, các ngón chân khép lại và đầu mũi chân thẳng. 
Bắt đầu dùng cơ lực ở bụng và hít thở vào đồng thời nâng hai chân lên một góc 45 độ. Dừng lại, giữ trong khoảng 15-20 giây và giữ nhịp thở đều tự nhiên. 
Tiếp tục hạ chân xuống 15 độ, dừng lại và thực hiện tương tự. 

 

Evashop.com.vn